3DS Zero Escape: Virtue’s Last Reward

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Bản trước cỡ 1 năm thì có Eng, bản này có thể nhanh hơn nếu không phải chờ phản ứng của fan

Mà game này là 3DS nha bạn
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Hờ, ko 3DS thì gì hả zời? :| 3DS thì mới phải đợi mua băng để chơi chứ ko thì đã đợi rom rồi cop béng nó vào FC rồi :))

Mà chắc là bản này sẽ ngắn hơn vì dựa vào thành công từ bản trước có lẽ họ sẽ ko cần chờ phản ứng của người chơi nữa :-?
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Thông tin thêm về nhân vật và game (có một số chi tiết liên quan tới game 999, những ai chưa chơi xong cân nhắc trước khi đọc):

- Sigma ko phải là một anh chàng có chỉ số IQ cao như Junpei nhưng lại có tố chất của một người dũng cảm (như Junpei :))). Việc anh bị chọn để tham gia vào trò chơi là tình cờ hay có sự sắp đặt trước?
- Phi: lạnh lùng, thông minh và sắc sảo, tuy nhiên cách ăn nói của cô có phần hơi thẳng thừng
- Alice: một người phụ nữ ăn mặc như thời cổ Ai Cập, cơ thể cô đc làm từ Ice-9 và vì tính chất của loại nước đặc biệt này, cô luôn phải duy trì thân nhiệt ở mức 40 độ C. Cô có một sứ mệnh cần phải hoàn thành đó là trả thù cho cái chết của cha mình. Liệu cái chết của cha cô có gì liên quan đến Nonary Game lần này?
- Yotsuba: 20 tuổi, có nhiều đặc điểm giống với Clover trong 999, đặc biệt là cô đã từng tham gia trò chơi Nonary 2 lần trước đó (Clover cũng vậy), một điểm giống nhau nữa là cô với Alice trở nên rất thân nhau từ lần gặp gỡ đầu tiên ở sa mạc Nevada !!!

[Tin đồn] Một trong số những thuyết có thể sẽ được đề cập trong game có liên quan đến bức vẽ Vitruvius Man - một tác phẩm nổi tiếng của danh họa Leonardo da Vinci về vấn đề tỉ lệ đo đạc lý tưởng trên cơ thể người và đc áp dụng trong hình học, y học, kiến trúc....Cụ thể thông tin sẽ được cập nhật sớm trên blog của game.

Có thể đọc thêm về Vitruvius Man ở đây để chuẩn bị sẵn kiến thức cho game ;)) http://vi.wikipedia.org/wiki/Người_Vitruvius
 

thanhbtre

Nấm nhỏ
Game hay tính chất giáo dục cao nhưng phong cách hoạt hình anime lại đậm tính chất hentai phải có ít nhất 1 mem nữ ăn mặc hở hang là sao bótay...:myemo0105:
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Không biết bạn đã chơi bản trước 999 chưa nhưng mà nó chả có tính giáo dục gì í, chơi mà thấy sờ sợ :)) có chăng chỉ là nó cung cấp thông tin về một số học thuyết có thật để mở mang kiến thức cho người chơi thôi ;))
 
- Bản trước 999 chúng ta có 6 kết thúc thì bản này sẽ có 24 kết thúc \m/
- Game sẽ có hai độ khó Easy và Hard. Các nhân vật khác sẽ đưa ra gợi ý khi giải đố trong chế độ Easy
 

anminh

Nấm bình thường
Game "Extreme Escape Adventure: Good people Die" sẽ không có bản US

An employee at Aksys Games, the publishers of 999: Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors in North America, has said they have no plans to localize Extreme Escape Adventure: Good People Die. The game features a lot of voice acting, so that may explain why they might not want to tackle the project. Still, it’s a bummer to hear the game might not make it over. Here’s hoping some other publisher picks up the game.
Một nhân viên của hãng Aksys, nhà phát hành của 999: Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors ở thị trường Bắc Mỹ đã tiết lộ rằng công ty không có kế hoạch nội địa hóa game Extreme Escape Adventure: Good People Die. Lí do của họ đưa ra là game có quá nhiều đoạn lồng tiếng nên họ ngại. Bây giờ chúng ta chỉ có thể hi vọng sẽ có một công ty khác dịch game này thôi.

Còn đây là trang thu thập chữ kí để đòi phát hành game
http://www.change.org/petitions/any-game-company-that-is-willing-to-localise-good-people-die-localise-good-people-die-please#
 

buta_buta

Nấm bình thường
WTF?!!!!!
Nhiều lồng tiếng quá thì dịch sub thôi, cần gì phải đổi lồng tiếng! Đã lỡ ko dịch rồi thì ít nhất cũng ra bản Jap Free region.

Link của anminh đưa có dấu "..." nên ko load được. :(
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Kí thì làm đc gì, giờ chỉ mong đợi game thật sự thành công ở thị trường Nhật Bản để một cty game nào khác tốt bụng chớp thời cơ mà làm dự án dịch game thôi :(
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Game này có những đoạn cutscene 3D đấy T_____T Xem trailer thì thấy rất tuyệt so với bản đầu T____T Và bây h nghe tin này thi như sét đánh ngang tai T____T
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top