3DS Zero Escape: Virtue’s Last Reward

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
Vừa down demo và vừa chơi luôn vào buổi trưa này. Nhận xét chung là game này mà không chơi bằng tiếng anh thì khó mà hiểu nổi cốt truyện (gameplay thì dễ nắm bắt) . Tìm cả buổi trưa không ra manh mối nào để vượt qua mấy câu đố :bye2[1]: . Nhưng công nhận là cutscene và gameplay rất lôi cuốn, thêm một người nữa đi ký tên :D
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
thông tin mới nhất Nintendo Power đã tiết lộ rằng hãng Aksys Games sẽ cho ra mắt Extreme Escape Adventure: Good People Die phía bên mỹ vào cuối năm nay . mơ ước của mình đã được thực tế hóa rồi :yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Post lên cùng lúc mới ghê chứ =))
Ta có thể thấy ở trên góc phải của boxart là dòng chữ Zero Escape Volume 2. Đây là do game này đã trở thành một phần của thương hiệu Zero Escape. Phần trước 999 cũng đã đổi tên thành Zero Escape: Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors.

Hy vọng tương lai sẽ có thêm nhiều game Zero Escape nữa
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Nhìn bọn ESRB nó rate cho thê thảm kìa =)))))

Trailer lần này làm đơn giản thế nhỉ, không được hay cho lắm so với trailer 999, nếu ko vì biết và đã chơi 999 từ trước rồi thì coi trailer này thú thực mình cũng không có ý định chơi đâu :)) trailer của 999 làm quá đỉnh!!!
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Đã bác nào đập hộp chơi chưa ạ? Coi qua gameplay đoạn đầu thấy hay quá mà ko dám coi nữa, sợ lúc chơi mất hay T____T cố gắng dành dụm tiền cuối năm mua
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top