Final Fantasy III DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cái này do web dịch nên từ ngữ hơi :-?? mọi người chịu khó đọc hiểu @-)
Sự Gọi Gợi ý Tamarind tree Ninja.
Để thu nhận lớp-- Ninja được xem xét như là mạnh mẽ nhất phân loại của họ mọi-- bạn cần để đi Tới [Eureka] (một vùng sidequest được tìm thấy trong sàn đầu tiên của [Sylx Tower]) và đi suốt dọc đường th. Khi nhìn thấy teleport cuối cùng (cái mà thông thường đưa bạn đi một vùng với những kho) sự quay suốt dọc đường được rời bỏ và bạn sẽ nhìn thấy một nhân viên trôi nổi. Bằng việc chạm nó bạn sẽ đấu tranh Scylla, người mà đưa cho bạn lớp này, khi được đánh thắng.
Trình bày bởi mykas0.
[Glitch - Duplicate Magic Spells].
[Glitch - Duplicate Magic Spells Jeopardizes ]cất giữ dữ liệu trên ống (hộp). Sự Sử dụng với sự thận trọng. $Un được xác minh.
1. Mở thực đơn Trong thời gian[ "walkabout mode"] (tôi.E., không phải trong một trận đánh).
2. Lựa chọn Ma thuật và đi đến bất kỳ đặc tính nào và Lựa chọn ông ta sử dụng Một nút. Hãy chú ý rằng đặc tính này, nếu ông ta hay cô ấy có ma thuật hiện hữu rồi, có thể cho ghi đè lên những cơn (của) anh ấy nếu bạn mang sự xuyên qua trên sự cố này.
3. Đi được lựa chọn [Trade] trên thực đơn ma thuật và chiếu sáng Một đặc tính với ma thuật bạn muốn sao lại, nhưng không đẩy Một nút. Thay vào đó, sau khi chiếu sáng đặc tính đích, nhấn (nén) nút B tới sự hủy bỏ ["trade command"]
4. Một lần sau trên đặc tính đầu tiên bạn chọn, chọn ["Remove"] ra lệnh và di chuyển con trỏ (của) các bạn tới mức và không gian (của) ma thuật bạn ước muốn để tăng đôi từ đặc tính (thứ) hai bạn đã chiếu sáng befo. Bạn sẽ có thông báo lỗi, nhưng Bạn đang loại bỏ ma thuật mà Bạn không phải có (được sao lại ma thuật).

Trình bày bởi basenji02.
[Những tiết mục Có thể tiêu thụ Bản sao Sự cố.
Những tiết mục Có thể tiêu thụ Bản sao Sự cố Gây nguy hiểm ] Cất giữ dữ liệu trên ống (hộp). Sự Sử dụng với sự thận trọng. $Un được xác minh. Mọi tiết mục sử dụng (không phải vũ khí/ những áo giáp/ ma thuật) có thể được lừa bịp sử dụng phương pháp này, như được đề cập,.
1. Mở thực đơn trong thời gian " walkabout kiểu " ( Tôi.E., không phải trong một trận đánh).
2. Chọn ["Items"] và đặt tiết mục bạn muốn tăng đôi trong góc trái đỉnh (của) danh sách tiết mục.
3. Hoạt động vì một trận đánh ngẫu nhiên. Trong thời gian trận đánh, lựa chọn lệnh tiết mục (cho) bất kỳ đặc tính nào
4. Con trỏ (của) Các bạn cần phải tại chính đỉnh được để lại của cái hộp tiết mục ( Và Trên tiết mục bạn được đặt ở đó). Sự ấn Lên trên Và Một Cùng lúc. (Cái) này cần phải tóm tắt đưa bạn đi Vũ khí và những danh sách Màn chắn. Nếu bạn nhìn thấy điều này, mã đã làm việc sau khi bạn đánh nút B. Đi đến kiểm kê (của) các bạn và bạn sẽ chú ý rằng số lượng tiết mục đã được thêm bởi một. Bạn có thể làm điều này cho bất kỳ tiết mục nào mà là chồng.

Trình bày bởi basenji02.
Người múa kiếm Củ hành $Un lockable.
$Un được xác minh.
1. Đăng ký một ID truyền thông dưới Mạng(lưới) Mog và gửi những email cho PC khác 7 lần.
2. Phát đi/ Nhận được 4 email từ Topapa, và trên tư Một Bạn sẽ nhận được một thông báo để làm Một Mini- Sự truy tìm.
3. Đi đến thành phố đầu tiên trong trò chơi và nói với Topapa.
4. Đi tới Chỉ định hang phía bắc.
5. Tại ngục tối, bạn sẽ có một sự kiện và sau đó sẽ đấu tranh 3 kẻ thù.
6. Sau trận đánh, bạn sẽ thu được một mẩu tinh thể, mà ý định mở khóa lớp
Trình bày bởi basenji02.
Ngục tối Bí mật $Un lockable DS.
Ngục tối $Un Bí mật $Un lockable DS được xác minh. Phiên bản DS có một ngục tối bí mật mà được truy nhập sau khi sau đây được thực hiện.
1. Gửi một tổng số 7 email tới PC khác (một tại một thời gian hay riêng biệt tại một lần) sử dụng Mạng(lưới) Mog.
2. Gửi 4 email sử dụng Mog Thực đối với NPC " 4 người người già ".
3. Gửi 4 email cho Vua Arusu. Sau khi đọc tư email, bạn sẽ mở khóa một sự truy tìm.
4. Đi Cưỡi trên khí cầu mà có thể Đi dưới nước.
5. Cái Đầu (cho) hòn đảo trôi nổi và một lần Nó xuất hiện trên màn ảnh, hành trình phía nam chủ yếu.
6. Bạn sẽ dần dần nhìn thấy một hình bóng trong những nước. Vào nó để Vào hang dưới mặt biển.
7. Bạn sẽ gặp ông chủ bí mật. Ông chủ này sờ sờ và trung bình. Nó làm cho toàn bộ bốn sự tấn công trên vòng tròn và Meteo những sử dụng

Trình bày bởi basenji02.
Sự Chiến thắng Dễ dàng Gợi ý Chống lại Gutsco.
Trước hết Tôi gặp rắc rối với ông chủ nhưng ở đây là một cách dễ dàng.
Đi xuyên qua dugeon vài lần để có đủ exp để làm trận đánh thậm chí còn dễ dàng hơn. Nhưng một thành phố tới phía nam gọi là " Làng (của) Ancients " chứa đựng mọi ba ma thuật mức cũng như cảng ma thuật trắng.
Tôi sử dụng ba mages: 2 màu đỏ (Luneth và Ingus) và một (Cung) đen. Tôi làm cho Refia là một Thầy tu. Có sắc thái mages đỏ (của) các bạn để chữa bệnh và những cơn nước đá. Một thầy tu có thể trả đũa dễ dàng với những móng (vuốt, càng) mới được tìm thấy trong ngục tối. Nếu bạn giữ mage đen liệng nước đá nghỉ một lát nữa Bạn sẽ Sự chiến thắng definetly trong vài vòng tròn.
Thứ khác Bạn cần phải có lẽ là sự chuyển động Cũng là họ tới mặt sau, đặc biệt là mage đen và mages đỏ, nếu là bọn họ Có đủ ma thuật MP mức cao.
Trình bày bởi pikmin_panda.
Mức tuyệt đối Gợi ý Sớm.
Trong những phần trước đó (của) trò chơi khi bạn một mình và không có phe (đảng), san bằng quá mức nhiều được khuyến cáo từ mức mà những đồng chí (của) các bạn sẽ được giới thiệu tới bạn ý định Phụ thuộc vào level cao
Chẳng hạn, Fran và Balthier sẽ luôn luôn là 2 tới 4 mức ở trên bạn khi bạn tới sự sử dụng họ. Nếu bạn là Lv10 thì họ có thể bất cứ nơi đâu từ Lv12 đến Lv14. (Cái) này có thể có vẻ không quan trọng nhưng nó sẽ nhanh chóng trở nên hiển nhiên trong những mức bậc cao khi mỗi mức yêu cầu 30 K exp và $On đỉnh của kinh nghiệm đó những điểm từ những sự giết chia ra đối với toàn bộ thành viên phe (đảng) (của) các bạn. Những nền tảng sớm nhỏ này có thể trở nên một godsent hơn nữa trong trò chơi.

Trình bày bởi sign_up_14.
Vành đai Đen và Thầy tu Gợi ý.
Khi bạn (thì) có thể có công việc () Thầy tu và hay Blackbelt đưa họ trên một trong số bạn Những đặc tính ngay lập tức!.
Thầy tu và Blackbelt làm những khối lượng tổn thất mảng thậm chí không có những vũ khí. Những thầy tu là giai đoạn sớm nhưng có quanh khả năng tồn tại lâu dài cao nhất sớm và có thể làm 9, 999 như sớm như lvl 30 trong một số trường hợp hay trước đó.
Blackbelts Nâng cấp hàng (của) thầy tu nhưng có thể làm nhiều thiệt hại nữa. Những thầy tu có thể thúc đẩy sự tấn công của họ sao cho trên sự quay tiếp theo nó có thể thả một cú đấm mảng. Blackbelt cũng có khả năng tồn tại lâu dài và sự linh động siêu cao sao cho họ có thể đánh đầu tiên, đánh dài, và đánh mạnh.

Trình bày bởi mjp280 (mjppokemon).
Vũ khí Vần cuối Gợi ý.
$Un được xác minh
1. Đăng ký người nào đó ( Hay Hơn) Mã bạn trên DS (của) các bạn.
2. Gửi 7 thông báo cho DS khác (xa hay gần bên cạnh).
3. Gửi thông điệp tới Takka cho đến khi bạn có một sự trả lời nói về Orichalum.
4. Điều cản trở Sara (thì) lủng lẳng bằng việc gửi các thông điệp cho đến khi bạn có một sự trả lời nói rằng thức trang trí treo (của) cô ấy bị gãy.
5. Yêu cầu Takka cố định nó.
6. Nếu điều đó không làm việc, đi đúng Smith hoang đường. Để lại sự trôi nổi đức hạnh và đi đến Thành phố Saronia tây bắc. Smith hoang đường cần phải gần đường (dẫn) dẫn tới thư viện. Nếu bạn tìm thấy Orichalium (được sử dụng để làm một Vũ khí Vần cuối), cô ấy sẽ rèn luyện cái gì đó ra khỏi nó và đưa nó cho bạn để đổi lấy việc tìm thấy Orichalum 7. Cho nó được cố định và trả lại nó cho Sara.
8. Gửi thông điệp tới Cid cho đến khi ông ta trả lời Với Một " Cái gì đó trong basment." loại tiêu đề
9. Cái Đầu tới Cid là cái nhà ở Cannan và nói chuyện với Cid. Cái Đầu xuống đối với nền tảng trên phía đông ủng hộ của phòng, giết chết Thời đại và nó cần phải thả Kim loại Không được biết. Nói chuyện với Cid và ông ta sẽ nói rằng đó là kim loại hoang đường được gọi là, Orihalcum.
10. Không đi đến Saronia. Đi đến Falgbard (Thành phố với mọi hiệp sĩ Tối). Cô ấy cần phải bên cạnh sông trong thành phố, vì vậy đi là cuộc trò chuyện tới Cô ấy và ý định cầm Orichalum (của) các bạn và lò rèn nó vào trong một Vũ khí gọi là Vũ khí Vần cuối

Trình bày bởi mik_95torres.
Cây Hành Gợi ý Gươm.
(Cho) Hiệp sĩ Củ hành, vũ khí này có thể được tìm thấy trong ngục tối bí mật bằng việc giết thơ ca con Rồng Đỏ.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
è è, khổ thân ông (hay "bạn" nếu là nữ:)) ) ♥Hikaru Kuma♥ wóa, cái này tui post ở trang trước rùi mà, thậm chí còn có cả phần extra cơ.
Quả thật, ninja là một job khá đặc biệt. Khi đánh trùm lần đầu tiên, theo cốt truyện, mọi đòn tấn công của bất cứ nhân vật nào đối với trùm đều làm mất một lượng HP kinh khủng là...mo! Nhưng riêng đối với job Ninja, khi sử dụng throw ném phi tiêu vào trùm, thì sẽ mất được tối thiểu là 9999HP!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cho em hỏi cái làng nhỏ nằm xa về phía tây tháp Owen ở đâu ạ ?
Tính từ tháp Owen, đi wa bên trái, thấy lâu đài bỏ hoang thì đi xuống dưới 1 chút, đi tiếp wa trái vào trong mấy quả núi sẽ tìm được.
êu lêu! Đáng đời cái tội không chịu đọc trước rùi hẵng post. Định Spam hả? Wa picochat khai báo tên tuổi đi hay là để tui làm giùm. Vậy là box DS cũng có một đứa con giái rùi.
 
è è, khổ thân ông (hay "bạn" nếu là nữ:)) ) ♥Hikaru Kuma♥ wóa, cái này tui post ở trang trước rùi mà, thậm chí còn có cả phần extra cơ.
Quả thật, ninja là một job khá đặc biệt. Khi đánh trùm lần đầu tiên, theo cốt truyện, mọi đòn tấn công của bất cứ nhân vật nào đối với trùm đều làm mất một lượng HP kinh khủng là...mo! Nhưng riêng đối với job Ninja, khi sử dụng throw ném phi tiêu vào trùm, thì sẽ mất được tối thiểu là 9999HP!
Bài bên kia ông chỉ có vài mục. Bài của tui còn chỉ mấy cái khác nữa
 
Em thấy cái hướng dẫn của mấy bác hơi kì!:|

Ở khúc đánh thức mụ Unei, theo hướng dẫn là lấy cái kèn đánh thức mụ, nhưng mà kèn đâu ra mà thổi:-?
phải dô cái đền thời gian mà lấy:">

Ở khúc vừa được con tàu Invisible, theo hướng dẫn là tới nhà Doga --> tới nơi thì chẳng có gì sảy ra cả:(
nhẽ ra là phải tới cái hang ở chỗ luyện lv thứ nhất trong cái hướng dẫn, tìm cái fang cúi cùn rồi mới tới nhà Doga:-"
báo hại em khúc này đi dòng dòng mãi:((
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Sorry các bác nếu có chỗ nào nhầm lẫn, vì một số nhân "đẹp trai" nào đó viết hướng dẫn là dựa vào trí nhớ nên kô chính xác. Nhưng nhờ đi nhầm mà lv tăng kô khoái sao, lúc gặp trùm xác định là lv phải trên 60 đó.
 
bạn nobita lúc mình đánh quái vật đó là từ Lv 80 mấy đ1o ko nhớ đánh cho tới khi 94 hay 95 gì đó đanh thấy chỉ cần có đủ máu là đánh thiên thu bất tận luôn nó ko bao giờ ra hết
Còn bạn nói câu này mình ko hiểu cho lắm bạn nói lại cho rõ nhe :D:"vị tri để đạt 200K là kô thể (200K kô chia hết cho 2200)--> phần dư đâu rùi?"
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Câu đó dịch sang tiếng Việt nghĩa là: mỗi con kumkum có 2200 EXP, trong khi đó sau một trận đánh tơi bời với bọn nó, số điểm mình đạt được lại là 200000 points, như vậy là vô lí (bởi 200000 kô chia hết cho 2200), chứng tỏ nó đã cắt đi số điểm dư > 200000 mà chỉ cho mình max là 200000 thui, hiểu rùi chứ:)) )
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chỉ save chính được ở ngoài bản đồ thui (chế độ walkabout mode), nó ở ngay dưới phần quick save í, nhưng sẽ bị mờ đi nếu đang ở trong làng hay đang oánh nhau.
 
Và chế độ quicksave thì save xong là máy tự thoát game. Và chỉ bật lại được 1 lần, sau đó mà chết thì ... mất lun chứ sao vậy nên dùng chế độ save thường xuyên và quick save trong trường hợp đặc biệt... VD sắp đến trùm mà máy hết pin, hoặc có chuyện gấp ...
 
Khi Unei thức dậy, hãy cùng bà ta đi vào cái hang ngay phía trên bản đồ, trong hang đó có một tảng đá lớn chắn đường khiến bạn kô thể vào sâu hơn được, nhưng Unei sẽ giúp bạn. Quái vật trong hang đa số có khả năng tự nhân đôi, vì vậy hãy cố gắng dứt điểm chúng trong lượt đầu. Trong hang cũng có chỗ để bạn có thể shopping nữa. Đến hơn nửa chừng hang, unei chia tay bạn và hẹn gặp lại tại tòa nhà của Doga, trước đó bà còn để lại cho anh em chiếc tàu xịn nhất trong bộ ba tàu huyền thoại: con tàu Invisible! Với con tàu này, mọi sinh hoạt từ ngủ nghê, tắm giặt (!), mua bán đều được diễn ra tại đây, và bạn sẽ kô còn phải chạy thục mạng về ngôi làng gần nhất để hồi HP và MP như trước đây nữa.
Chỉ giúp em đoạn này với , cái hang đấy ở đâu ạ ?

Trước khi vào Doga's house, hãy nhớ save game nhé, vì có thể sẽ có chuyện hay để xem đấy/
Vừa đặt chân vào nhà, giọng của Doga vang lên và sẽ dẫn bạn đi theo một con đường mòn. Quái vật trên đường xuất hiện khá dày đặc và dữ dằn, có khi chỉ đi thêm được mấy bước là lại vào trận đấu mới, chuẩn bị kĩ càng nhé.
Doga và Unei đang chờ bạn ở cuối còn đường mòn. Bạn gặp họ, và điều gì xảy ra tiếp theo? Một, thực ra là hai trận đánh liên tiếp với kẻ địch chính là hai người bọn họ! Mục đích là kiểm tra sức mạnh của ánh sáng bên trong mỗi NVC. Dù kô muốn nhưng bạn vẫn phải vào cuộc, bởi nếu bạn kô đánh bại được họ thì đồng nghĩa với việc load game lại từ đoạn trước của nhà Doga
Tìm dc cái tàu rồi quay trở lại nhà của Doga mà ko thấy gì cả T_T
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Không nhớ lắm, bạn thử đi tới cuối cái hang xem có trùm nào xuất hiện không rùi kill nó (cái hang quái vật có khả năng nhân đôi ý)

Đã xong, dựa vào thứ tiếng Tây Tạng dịch từ Google ra ở phía trên thì rốt cuộc mình cũng đã lấy được thứ mà nó gọi là "vũ khí vần cuối" (ultima weapon)
+ Sau khi gửi 4 tin cho Takka để biết được trên đời này có một cô thợ rèn giỏi hơn cả ông ấy, hãy đến Saronia.
+ Lần gặp mặt đầu tiên của bạn với cô ấy sẽ ở trong ngôi làng phía tây bắc của vương quốc Saronia (đối với mình thì lần đầu gặp là ở chỗ có thằng người lùn cho mình phép Mini cơ), đoạn phía bên phải của thư viện.
+ Nói chuyện một hồi--> gặp đúng trùm sửa đồ second hand! Ignus sẽ đưa cho cô ta chiếc bông tai bị vỡ và yêu cầu sửa giúp.
+ Cô ta nhận lời. Sau khi mọi việc hoàn thành, cô ta không cần trả ơn gì ngoài việc nhờ ta tìm một thứ kim loại cực quý hiếm tên là Orochimaru, lộn Orichalium! để cô ta luyện tay nghề (thế thì thà trả tiền công cho xong)
+ Bí đường quá, hãy gửi lá thư thứ năm cho Takka để xin quyền được trợ giúp :)) . Ông ta gợi ý bằng cách trả lời kiểu: Ừa, đúng là có kim loại đó đấy, nhưng nó... ở đâu vậy?!
+ Chán đời, gửi một thư cho Cid, với hi vọng người cao tuổi thì chắc biết cũng nhiều! Ông ta trả lời bằng việc nhờ bạn dọn dẹp quái vật trong nhà của ông!!
+ Đến nhà Cid, theo chỉ dẫn của ông ta, bạn hãy xuông dưới tầng hầm để "đàm đạo" với quái vật dưới đó (Lưu ý: chuyển hết job thành free lancer, để đỡ mang tiếng mạnh hiếp yếu:)) )
+ Vả vỡ mặt thằng quái xấu trai đó, nó sẽ nhả ra một miếng kim loaị "unknown"
+ Cầm lấy và đưa cho Cid, ông phán: đó chính là oreon chocopie, lại lộn Orichalium.
+ Đừng quay trở về Saronia (tiền gửi tàu ở đấy đắt lắm), mà hãy tham quan ngôi làng của các Dark Knights. Bạn sẽ gặp lại wandering smith ở đấy (chuyện, wandering mà lại, đi chơi suốt ngày)
+ Khoe với cô ta mảnh KL vừa lấy được. Cô ta sẽ rèn cho bạn một vũ khí đúc từ mảnh kim loại đó để gọi là cám ơn
Đó chính là Ultima weapon (vũ khí vần cuối =)) )
Kết thúc nhiệm vụ.
 
thực sự là sau khi đánh thức bà Unei dậy , và được bà cho cái Invis thì quay về nhà bác Doga chả thấy cái chi hêt =.= có bác nào giúp em với
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thực sự là chẳng nhớ nữa! Bạn thử quay lại cái hang có mấy tảng đá chắn đường (mà phải nhờ Unei nâng giúp ý), đi đến tận cuối hang xem có thằng trùm nào không, có thì "đàm đạo" tí chút, không có thì thử lục hết các hang ở góc tây bắc bản đồ xem sao :-"
 
hang mà unei dẫn vào cuối hang bị chặn bởi 3 hòn đá ="= , hang mà unei ngủ ko có gì, còn làng mạc hay hang ở phía đó vào hết rùi >.<

>.< cái hang đó lại bị chặn ở cuói bởi 3 hòn đá rùi >.<
làng mạc hay hang ở phía dó em vào hết rùi >.<
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
đúng là cái hang thứ nhất ở cuối hang có 3 hòn đá, đến giờ là beat hết game rùi tui cũng vẫn chưa tìm cách nhấc bọn nó ra được-->chịu. Nhưng beat hết game mà vẫn chưa cần nhấc đá thì chứng tỏ chỗ đó không liên woan đến nội dung chính của game :).
mà cái hang đó có hai lối đi mà, một lối là dẫn đến mấy tảng đá ở trên, lối còn lại hình như là gặp trùm. Nếu mãi vẫn chưa tìm ra thì đi tìm leviathan và bahamut mà luyện level :))
 

Kawaii

Super Princess Peach
nhờ bạn tiểu bảo cuối cùng tôi củng hoàn thành game này rồi.
cám ơn bạn tiểu bảo nhiều lắm.
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
nè Nô! Tui lấy cái save trên gamefaq, thấy nó có cái kiếm Onion Chocopie, lộn, Onion Sword, công 150, lấy nó thế lào!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top