Nếu có 1 loại PKM mới, bạn sẽ chọn loại nào?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Hihi ^_^ hệ Dragon cũng có 1 chiêu chuyên phun lửa theo kiểu họ nhà rồng là Dragonbreath như lời bạn s0jc0n nòi đó ^_^

- Còn Gyarados thật ra ko có xếp vào họ nhà rồng nhưng lại có chiêu thức điển hình nhất là Dragon Dance ... cũng dễ hiểu thoi ... vì trong truyền thuyết dân gian từ xưa đã có câu chuyện "cá chép hóa rồng" ... Magikarp --> Gyarados
 
mà hệ water- ground vẫn hơn water-elec chứ. tuy hệ W-E gặp điện là được tăng máu nhưng cái đó Ai-Mà-Chả-Biết ngu gì ng ta ra đòn điện. hệ W-G cũng thế, điện đánh ko si nhê cái này Ai-Mà-Chả-Biết ko ai ngu mà ra đòn điện. :D
----------------------------------------------------------------
hệ W-E lại chí có 2 con là chinchou & lanturn mà hai con này wa' yếu :chỉ có HP thuộc vào loại khá trâu bò



còn hệ W-G thì nhiều hơn chút vad chỉ số cung cao hơn hẳn :2 con điển hình :


------------------------------------------------------------------
 
nhưng mà hệ Water-Dragon mới tuyệt vời. chỉ có điều nó thuọc loại quý hiếm ko phải là loại bình dân dễ có :D



mình ko bit bắt nó thế nào ở đâu nũa. hjz hjz.có mỗi quả master ball dã dùng để bắt giratina mất rui hix.

 
thật sự mà nói, mình rất không thix những pkm được ra đời ở những thế hệ sau. Trước đây, khi lần đầu chơi bản Blue, mình có ấn tượng ngay với hình ảnh những con pkm. Chúng được vẽ mô phỏng từ những con thú thật ngoài đời, có chăng chỉ là 1 chút chỉnh sửa cho khác đi. Chơi với những con thú này rất thú vị, chơi xong khi đi ngủ lại tưởng tượng đủ thứ, nhìn quanh mình đâu cũng thấy pkm (hùi đó còn bé, tưởng tượng nhìu :D). Mặc dù đồ họa ko fải ở mức xuất sắc nhưng chính nơờ sự đơn giản, thân thiện ấy mà pkm chiếm được cảm tình của trẻ con chúng mình.
Còn khi sang Gen III và nhất là Gen IV, các pkm mới bắt đầu pha nhiều những phong cách Âu Mỹ. 1 số ko bik được mô phỏng từ đâu, 1 số trông như những nhân vật của phim robot, siêu nhân, ... Nếu những pkm gen I, II rất gần gũi với chúng ta thì những pkm sau này lại wá lạ lẫm, làm mình rất mất thiện cảm. Hệ thống đồ họa mới sắc xảo hơn nhưng lại thiết kế nên những hình ảnh "ngoài hành tinh", ko giống như những j` mình nghĩ về pkm. Chính vì thế mà mình ko mún chơi bản D/P/Pl hay ko mún chơi lại R/S/E. Cũng may còn có FR/LG, mình chơi chúng để được ngắm lại những pkm mình từng yêu mến dưới những nét vẽ mới. Níu để ý , các bạn sẽ thấy mình chỉ hầu như chỉ đề cập đến các pkm gen I, gen II trong các post của mình.
Hi vọng níu may mắn họ phát hành những game pkm mới thì chúng sẽ lại là pkm mang phong cách Nhật Bản, phong cách Á Đông. Đừng để phong cách Âu Mỹ bao trùm lên những con thú đặc biệt này.
 
Chơi với những con thú này rất thú vị, chơi xong khi đi ngủ lại tưởng tượng đủ thứ, nhìn quanh mình đâu cũng thấy pkm (hùi đó còn bé, tưởng tượng nhìu :D).
------------------------------------------------------
giống mình hen. hihi mình lần đầu tiên là được xem pokemon trên VTV3 lúc còn nhỏ xíu àh. mình đã bị nó đánh gục rùi.quá ấn tương. đến giờ vẫn còn thich.(ko biết làm sao VTV3 nó ko chiếu nữa TT .hjz )
tối hay lằm mơ thấy pkm và mình là ng ở thế giới đó nũa chứ nghĩ mà thấy nhớ cái hồi đó, nghiền pkm rễ sợ .... hihi.
nhưng đó là chuyện MẤY-CHỤC-NĂM-TRƯỚC giờ mình còn nghiên hơn :D
------------------------------------------------------
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
Đồng ý với bạn SK2605, Pokemon Gen I trông dễ thương, dễ nhớ hơn nhiều, không hiểu là cảm giác hay thiết kế nữa, kể cả tên mình có thể đọc thuộc tên 151 POkemon gen I, rùi cứ sang gen II III IV, thì cũng chỉ nhớ được tên vài em đặc biết thui, còn lại nhìn hình thì chả nhớ tên, nhìn tên thì chả nhớ hình.
 

backtaro

Nấm nhỏ
Cái bản đó em chỉ chơi có một tí=)) Còn đâu thằng bạn nó mượn máy chơi đấy chứ=)) Mấy con em đổi a toàn ở Gen I mà:))
 

backtaro

Nấm nhỏ
@GB: Em biết mỗi gen I gen II thôi. Sang các gen kia em chả biết con nào với con nào ngoài bọn huyền thoại:(
@Dragondance: Mình thấy các gen III và IV hầu như chỉ dựa trên gen I và II, ví dụ các loại sâu chẳng hạn. Có đực và cái giống như weedle và cartepie ( k nhớ rõ tên lắm)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top