Top 10 pokemon kì dị nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

lucasDS

Nấm nhỏ
CÒn toàn mấy comment vớ vẩn ,vì tất cả đều qua admin kiểm duyệt ,chắc chỉ có mấy câu khen với cái câu " hihi " thiếu muối của thằng bình luận số 2 là đc đăng lên thôi ,ôi G4V :em27:
 

Ashera

Nấm bình thường
mất công mình ngồi soạn thảo một bài comment hoành tráng để chửi thằng tác giả, hóa ra là còn phải qua tay admin :em21:
 
toàn lũ đàn bà :)) ko có việc gì làm nên khoái soi mói chuyện người khác ( ghét nhất hàng người như zậy , TỞM ! :em31::em31::em31: )

chỉ một chữ thui : XÀM :em14: :em03: :em03:
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Mấy thằng này, nhảm nhí vô cùng, chả biết trong đầu nó cất cái thứ gì mà điên tới tận thế này chứ. Con Happiny và Venonat dễ sương thế mà nó viết vậy đó X-(
 

lucasDS

Nấm nhỏ
toàn lũ đàn bà :)) ko có việc gì làm nên khoái soi mói chuyện người khác ( ghét nhất hàng người như zậy , TỞM ! :em31::em31::em31: )

chỉ một chữ thui : XÀM :em14: :em03: :em03:
hỏi phát ... hình như tụi mình cũng đang như thế mà =))

@Ashera : sao xài nick này ,clone hả Rùa ,hay em nào hâm mộ bắt chước ;))
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
1 vote vào sọt lun , topic nài có khi gây war không chừng ,thep tớ pokemon con nào cũng dể thuơng hết , ngay cả con Koffing khí ga nhìn không đến nổi nào mà cũng tả thằng nhỏ như quái thai í , chỉ có ai chơi 3 chớp 3 nháng , chẳng hỉu gì về TG pokemon, mới có những lời lẽ chê bai như vậy .
 
ở đây http://www.game4v.vn/v3/content/view/1035/1/
10 con pokemon với 10 lời chê thậm tệ , ko khác gì xĩ bán pokemon .

theo mình không có pokemon nào xấu hết . bạn có thể nhìn chúng thấy xấu nhưng lêu ban ngắm chúng thật nhiều bạn sẽ nhận ra rằng chúng thật sự đáng yêu. đâu có pokemon nào xấu đâu. nhất là những người hay xem fim hoat hình va doc truyên tranh pokemon thì sẽ cảm nhận rõ hơn nữa . cái bài viết http://www.game4v.vn/v3/content/view/1035/1/ họ viết ra chăng wa là họ chẳng biết gì về pokemon cả. họ chỉ đứng nhin rùi đưa ra nhân xet khách wan - và theo cảm tính mà thôi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top