Top 10 pokemon kì dị nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

espeon

V.I.P Member
koffing ko bít mọi ng` nghĩ sao chứ koffing của Jissies là thấy cute nhất:-*(ko bít có ai phản bác ko? :P)
mấy con kia thì ko bàn luận nhưng poliwhirl & venonat cute zay mà nó cũng chê đc thì thiệt là...:em25:
của tớ nói:
Bực mình nhất, Poliwhirl và Venonat là 2 Pokemon tớ thích nhất ở Gen 1
:x

Koffing trong Anime là của James, Jessie dùng Ekans :D


Ladieuquan vào ĐÂY khai đi chứ nhờ, chào mừng bạn \(^o^)/
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Nếu Weepinbell là quả lê thì vô lí thật,nó có hình cây ăn ruồi chứ đâu ra mà lê,có ai thấy con nì giống cá ở đâu không ?Nếu nói Weepinbell là lê thì đầu tên tác giả chắc là táo quá̉ =)).
 

backtaro

Nấm nhỏ
Pokemon luôn gắn liền với tuổi thơ của chúng ta vì vậy nó luôn là những hình ảnh đẹp nhất như thủa ấu thờ đồi với mỗi người :)
Còn cái đứa viết ra bài này ế, tuổi ấu thơ bị chó nó tha rồi thế nên trong đầu nó mới nghĩ ra những pkm kô đẹp để rồi mang ra phê phán tất cả các pkm.
chả hiểu nó nghĩ gì mà lại lập ra cái bài những pkm kì dị nhất nhỉ??? Sao nó lại không viết những bài liên quan đến những pkm đẹp??
Ts cái đứa không có tuổi thơ b-( b-( b-(
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
cái thằng viết bài này ra đường ha ở nhà đều bị xe tải tông dám chửi poli với tange hai con này tui rất thích trong pkm red chỉ sau evee thôi. lại còn bày dặt nói Jynx là phân biệt chủng tộc nữa thằng này quá điên rùi
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Jynx về vụ phân biệt chủng tộc là có thật. Anime về Jynx đã bị cấm phát hành ở Mỹ đấy ;)). Nintendo ko nói j cả mà chỉ bí mật ở các phiên bản sau đổi màu da của Jynx thành màu hồng ;)) CÓ thể là nintendo vô ý thôi =))
 
.......pkm = pocket monster, sản phẩm của tưởng tượng ..mỗi người đều iu thik 1 con cho riêng mình ( riêng tui thì iu hết)....thì khác với mí con pet, anime là "kì dị" nhưng cái thằng viết bài nì...có vẻ ko ưa pkm nhỉ..

vài đứa rảnh rỗi ko có gì làm viết đâm thọt........đã là monster con nào chả kì..., nhưng thik thì vẫn thik,ngoài cuộc vẫn là ngoài cuộc chả hỉu gì cứ viết bừa >"<

còn bọn game4v....chúng nó rảnh hơi đi lụm bài ở đâu về rồi lảm nhảm dịch lại...
 
Đọc xong cái top 10 này tui thấy phẫn nộ hết sức. Tui cũng có thể nghĩ rất nhiều lí do để ghét cay đắng cái thằng mà viết nên bài đó :
_Nó là kẻ không ưa gì pokemon nên nó mới viết như thế.Nếu mà ai ghét cái gì đó thì cũng sẽ đem ra nói xấu như nó à
_Còn có rất nhiều pokemon khác nữa, nếu muốn nghĩa ra đủ thứ để nói thì thiệt là dễ ẹc. cứ nghĩ coi một con pokemon có biết bao nhiêu đặc điểm nào ?
_Nói chung là cái thằng này óc tưởng tượng của nó wa' phong phú => tới mức điên khùng luôn khi đi khai thác mấy cái khía cạnh mà tất cả anh em mê pokemon đều coi là đẹp.
 
Oh my god!!!!!!!!!
Mấy bạn bình tĩnh lại nào, sao chúng ta lai phai tốn calor để pót bài chấp nhất với tên bịnh hoan thiếu kiến thức mẫu giáo ấy chứ.L-)
Về vụ phân biet chủng tôc thì chỉ có ở châu phi+bắc Mĩ thui, con pokemon xuất xứ từ Nhật thì đéo gì có cái vụ ngốc nghếch đó.
còn về Weepinbell là loài thảo mộc nhìn là bit giống cây rùi vậy mà nói dạng cá.(ko nhũng thần kinh có vấn đề mà mắt cũng bị hư luôn)>:)
Nói thật ko bít bệnh viên nào lại cho 1 thằng vừa hư não vừa mắt đuôi đang bài lung tung.ko có chut kiếng thức mẫu giáo nào hết.:em11:
 

espeon

V.I.P Member
Ko, có đấy, Jynx bị coi là hình thức phân biệt chủng tộc với người da đen mà, nên tất cả những chapter nào trong Anime có mặt Jynx đều bị cấm phát :| Nhưng tất nhiên ko phải do cố ý :|
 
Ko, có đấy, Jynx bị coi là hình thức phân biệt chủng tộc với người da đen mà, nên tất cả những chapter nào trong Anime có mặt Jynx đều bị cấm phát :| Nhưng tất nhiên ko phải do cố ý :|
:| hiz,h mới biết zụ này,ghê thật nh mà mình thấy con Jynx có j` ghê gớm đâu nhỉ:em06:
 

gameboy89

V.I.P Member
nếu nói kì thì pokemon phiên bản đầu là đẹp rùi :D ^ phải nói bản pokemon sapphire , emerald , ruby thấy có nhìu pokemon mới trông cứ kì kì thế nào ý :D
nói theo suy nghĩ kủa mình thôi :P
 
sax...mí thèng Game4v pị dở hơi [-(. Pkm xấu đẹp thì có wan trọng j` chớ :-j. Hình dáng của nó càng lạ kì thj` càng khiến các trainer tò mò mún khám fá => làm game more attractive :clap2[1]: Vụ bình chọn này tui đánh giá nàh "nhảm nhí" :myemo0114:
p/s:Jynx nàh con pkm tớ khoái nhất đó (mạnh vô cùng :D)
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Chán quá cái này bây giờ em mới mò ra thì... quá trễ rồi :(( Cái link nó chết rồi còn đâu?
Có ai rảnh thì kể lại cho em biết 10 con pokémon đó. Có gì em sẽ...tham gia chửi tụi nó phụ :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top