C.O.P the recruit

Cửa hàng game Nintendo nShop

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Nin mà nặng tay thì chết hết cả đám anh em :)).Tưởng tượng ra Pokemon/Zelda hay Mario mới mà các bố chặn hết cha nó đường hack thì ai chơi,tạo thành tượng đài xấu trong mắt mọi người.Ví dụ điển hình:Sony's PS3 :)).
 
Nin mà nặng tay thì chết hết cả đám anh em :)).Tưởng tượng ra Pokemon/Zelda hay Mario mới mà các bố chặn hết cha nó đường hack thì ai chơi,tạo thành tượng đài xấu trong mắt mọi người.Ví dụ điển hình:Sony's PS3 :)).
Cái này khó đấy bạn à, nó kô hề muốn game bị hack, và nó làm rất mạnh tay, chẳng qua là hacker lại cao tay hơn thôi, dù có bảo vệ cách nào thì sớm muộn cũng có đứa "bẻ khóa" được. Chứ nó chả quan tâm gì đến tượng đài trong mắt những người chơi game lậu như tớ với cậu đâu. Ví dụ điển hình PS3 mà cậu đưa ra thì chẳng qua là do hacker nó chưa hack để sao chép được dữ liệu trên đĩa Bluray thôi...còn DS, PSP, Wii, XBOX360 giờ có làm cách chi đi nữa thi vẫn cứ bị qua mặt như thường, lấy ví dụ điển hình là PC, hệ máy chơi game thọ nhất đến giờ...vẫn cứ bị hack đều đều.

ai cho Ys menu bản mới nhất để chơi nào, cho link nhanh hộ mình cái
Hix, không nói sớm, thằng em tớ vừa về mất rồi...máy tớ thì đang cho bạn mượn...cậu vào google search đi, hoặc vào thread Mario & Sonic - Winter Game mới ra ấy, có mấy ông up YSMenu trong đấy.

P.S: tớ cũng ở Quảng Nình này, ở Hạ Long - Cột 5 nhé...cậu ở đâu thế?
 
fix này chơi trên 1 số thẻ FC thôi chứ không phải tất cả, R4 loại nhé. Hiện giờ tớ xác nhận thằng YSmenu chơi được và cậu em thiêntai99x xác nhận acekard2i cũng chơi được. Thẻ của cậu là loại gì thế?
 
hix lại phải chờ thôi, mà cái Ys menu lucas cho tớ không thấy có ds menu.dat hay là thiếu cái đấy

---------- Post added at 08:37 PM ---------- Previous post was at 08:31 PM ----------


R4 của tớ nguyên bản là như vầy, liệu có được không ???????
 
Cách chơi cho ai dùng r4 clone
update lên firmeware (ko bik đúng hay ko) của r4sdhc.com có patch trong đó. Khi vào chơi trước tiên chạy file patch đó trước rùi mới vào game.
đã test và chơi ngon ;;)
 

lucasDS

Nấm nhỏ
:clap2[1]:Trên roms43 có bản crack rồi, chạy ngon lành trên R4:clap2[1]:
thông tin hơi chậm đấy

bố sung rom ( đã patch )
link mediafire
chạy ngon trên R4 với YSmenu
riêng r4 SDhc có thể chạy trực tiếp với firm mới nhất ,không cần thông qua YSmenu

lucasDS ơi up lên megaupload được ko thanks.

@nguyenanhnguyen : bạn ko có acc MU hay RS ,thông cảm nhé :|

Link hotfile đi đc hok

YSmenu

patched rom

lưu ý với link hotfile down càng sớm càng tốt vì tớ không có acc nên upload free ,chưa biết sẽ die lúc nào ,nếu die nhắn tớ up lại :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top