Super Smash Bros Brawl

Cửa hàng game Nintendo nShop

Em chơi màn the greatmaze sau khi đánh mấy thằng nhân vật và trùm xong thì không biet đi đâu nữa,em nghe nói có cái cửa mở ra sau khi mình đi vào tất cả các cửa khác của màn đó,cửa đó ở đâu vậy,trên bản đồ của em không còn biểu tượng đầu con bowser có nghĩa là em đã đánh hết trùm và mấy nhân vật khác phải không?
 

lemonadess

Banned
Nhìn vào hình này mà tham khảo. Cái phòng đó nó ở trung tâm của mê cung lun đó, được đánh dấu xanh lam ấy. Vào đó 1 tí là chuyển cảnh liền. Sonic cũng xuất hiện lun. Lấy làm lạ là sao bạn chưa bao giờ tới đó sao ta? Mình toàn đi qua đó, mần mãi mới trở về được :))

 

ppkhoa

V.I.P Member
Hay đấy ! Hôm nay mới để ý thấy anh lên làm mod đó ! Mới lên hả ? Thảo luận game cũng cần người đó ! Anh viết mấy bài review về mấy game mình đã chơi đi rồi vào thảo luận ! Dù gì thì SSBB em cũng đã đi hết 100% rồi, giờ đang tập lập kỉ lục thôi !
 

lemonadess

Banned
Qua rồi thì tốt. Cho hỏi bạn nhiêu tuổi vậy. Sao cứ xưng em, coi chừng lớn hơn cả mình nữa thì mệt. :D
Lấy toonlink thì em fải đi lại vòng forest trong SSE, nhớ đúng tên của nó là: THE FOREST. Cái này đi khoảng 1 phút là gặp, vào cánh cửa màu đỏ dọc trên đường đi.
Lấy Jigglypuff thì đi lại vòng "THE SWAMP". Lấy Wolf thì đi lại vòng "THE RUINS"
Nói trước là 2 con sau thì đi hơi xa mới tới được đó nha. Đi lại vài vòng sẽ biết ;)) Cả 3 con này đều thuộc loại "trâu bò" :)). Anh đều fải chờ có "yếu tố bất ngờ" xuất hiện mới kill nổi. Toonlink thì tự nhiên rơi ra cái búa đập nó văng lên trời, xong. Wolf thì có mấy cái viên nhỏ nhỏ wăng là nổ, nó văng ra khỏi sàn, xong :))
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cũng không khó lắm đâu, lúc đầu mới vào nên unlock con đầu tiên là Ness đánh mãi không xong nhưng mấy con sau này dẹp lẹ lắm ! Thỉnh thoảng gặp mấy con khó như toon link, nó cứ chạy vòng vòng đánh không được gì cả !
 

lemonadess

Banned
Chơi SSE lâu kinh. Khoảng 11 tiếng mới xong cơ bản, tại cái great maze lúc đầu không biết chơi. Bằng 11 tiếng đó, mình có thể unlock hết các nhân vật bằng cách đấu standard brawl, rồi chơi theo mấy cái yêu cầu để unlock được music, sàn đấu nữa :D Mặc dù là chơi SSE mới unlock được vài thứ
 
nói thật là chả hiểu sao các cậu lạc được trong great maze :">
mà đã ai chơi mode khó nhất của classic mà ko continue chưa :-?
 

lemonadess

Banned
Cũng tùy người thôi mà, hên xui thì không lạc, tại em mình và mình chơi chung, nên nó đi tới đâu mình cũng không biết, thế là phải mò mò chút đỉnh.
Cái classic mà chơi intense thì phải continue thôi ;), sức mình có hạn. Đã có ai chơi cruel brawl mà đánh được 5 thằng chưa :))
 
Toonlink em đánh đúng 1 lần là xong(vừa vào lấy được final smash),đã unlock toàn bộ nhân vật.Năm nay em 14 tuổi(học lớp 8),chơi SSE được 100% có unlock được gì không?
 

lemonadess

Banned
Chả được gì cả em à! :D Chỉ mang tính thành tích thôi. Ráng chơi mấy cái khác để lập kỷ lục với anh em cho có phong trào :D
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cũng 1 phần là cày và 1 phần ngồi ... mò đường, mò chừng nào ra thì thôi ! Khi đi xong mấy bạn vào phần coin launcher sẽ thấy số xu khủng khiếp lắm, dư để bắn tìm trophy và sticker ! Cũng khá thú vị
 

lemonadess

Banned
Tình hình là mấy hôm nay khá chán chê SSBB rồi. Mấy cái challenge của nó khó xơi quá, đòi hỏi phải chơi hơn 100 tiếng mới xong nổi. Chủ yếu dành cho mấy bạn ít có điều kiện mua game mới thôi.
Chờ Kart Wii ra mắt để sửa semi, rồi online đấu Brawl với Kart cùng mọi người. :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top